(ਫਿਲਮ ਸਮੀਖਿਆ) ਵੱਡੇ ਨਾਮ, ਛੋਟੀ ਫਿਲਮ : 'ਤੂੰ ਮੇਰੀ ਮੈਂ ਤੇਰਾ ਤੂੰ ਮੇਰੀ' ਬਣੀ ਨਿਰਾਸ਼ਾ ਦੀ ਕਹਾਣੀ
ਫਿਲਮ: ਤੂੰ ਮੇਰੀ ਮੈਂ ਤੇਰਾ ਤੂੰ ਮੇਰੀ ਕਲਾਕਾਰ: ਕਾਰਤਿਕ ਆਰੀਅਨ, ਅਨੰਨਿਆ ਪਾਂਡੇ, ਨੀਨਾ ਗੁਪਤਾ, ਜੈਕੀ ਸ਼ਰਾਫ, ਟਿਕੂ ਤਲਸਾਨੀਆ ਅਤੇ ਚਾਂਦਨੀ ਭਾਭੜਾ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ: ਸਮੀਰ ਵਿਦਵਾਂਸ ਸ਼ੈਲੀ: ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਕਾਮੇਡੀ ਡਰਾਮਾ ਰੇਟਿੰਗ: 01/5 ਸਟਾਰ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਕਾਮੇਡੀ-ਡਰਾਮਾ ਦੇ ਨਾਮ ’ਤੇ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੀ ਗਈ ਫਿਲਮ
ਤੂੰ ਮੇਰੀ ਮੈਂ ਤੇਰਾ ਤੂੰ ਮੇਰੀ


ਫਿਲਮ: ਤੂੰ ਮੇਰੀ ਮੈਂ ਤੇਰਾ ਤੂੰ ਮੇਰੀ

ਕਲਾਕਾਰ: ਕਾਰਤਿਕ ਆਰੀਅਨ, ਅਨੰਨਿਆ ਪਾਂਡੇ, ਨੀਨਾ ਗੁਪਤਾ, ਜੈਕੀ ਸ਼ਰਾਫ, ਟਿਕੂ ਤਲਸਾਨੀਆ ਅਤੇ ਚਾਂਦਨੀ ਭਾਭੜਾ

ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ: ਸਮੀਰ ਵਿਦਵਾਂਸ

ਸ਼ੈਲੀ: ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਕਾਮੇਡੀ ਡਰਾਮਾ

ਰੇਟਿੰਗ: 01/5 ਸਟਾਰ

ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਕਾਮੇਡੀ-ਡਰਾਮਾ ਦੇ ਨਾਮ ’ਤੇ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੀ ਗਈ ਫਿਲਮ ਤੂੰ ਮੇਰੀ ਮੈਂ ਤੇਰਾ ਤੂੰ ਮੇਰੀ ਸਿਨੇਮਾਘਰਾਂ ਵਿੱਚ ਦਸਤਕ ਦੇ ਚੁੱਕੀ ਹੈ। ਕਾਰਤਿਕ ਆਰੀਅਨ ਅਤੇ ਅਨੰਨਿਆ ਪਾਂਡੇ ਵਰਗੇ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਨਾਵਾਂ ਦੀ ਭੂਮਿਕਾ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ, ਸਮੀਰ ਵਿਦਵਾਂਸ ਦੁਆਰਾ ਨਿਰਦੇਸ਼ਤ ਇਹ ਫਿਲਮ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਮੋਹਿਤ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲ ਰਹੀ ਹੈ। ਕਮਜ਼ੋਰ ਕਹਾਣੀ, ਕਮਜ਼ੋਰ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਅਤੇ ਬੇਜ਼ਾਨ ਸੰਗੀਤ ਦੇ ਕਾਰਨ ਅਸੀਂ ਇਸਨੂੰ ਸਿਰਫ 1 ਸਟਾਰ ਦੀ ਰੇਟਿੰਗ ਦਿੰਦੇ ਹਾਂ।

ਕਹਾਣੀ :

ਫਿਲਮ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਵਿਆਹ ਨਾਲ ਸ਼ੁਰੂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਜਿੱਥੇ ਰੇਹਾਨ (ਕਾਰਤਿਕ ਆਰੀਅਨ) ਦੀ ਐਂਟਰੀ ਦਿਖਾਈ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਵਿਆਹ ਦੀ ਵੈਡਿੰਗ ਪਲਾਨਰ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਮਾਂ, ਪਿੰਕੀ ਮਹਿਤਾ (ਨੀਨਾ ਗੁਪਤਾ)। ਦੂਜੇ ਪਾਸ ਜੈਕੀ ਸ਼ਰਾਫ ਇੱਕ ਸੇਵਾਮੁਕਤ ਫੌਜੀ ਅਧਿਕਾਰੀ ਦੀ ਭੂਮਿਕਾ ਨਿਭਾਉਂਦੇ ਹਨ, ਜਿਸਦੀ ਧੀ ਦਾ ਕਿਰਦਾਰ ਅਨੰਨਿਆ ਪਾਂਡੇ ਵੱਲੋਂ ਨਿਭਾਇਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਕਹਾਣੀ ਉਦੋਂ ਅੱਗੇ ਵਧਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਅਨੰਨਿਆ ਕ੍ਰੋਏਸ਼ੀਆ ਟ੍ਰਿਪ 'ਤੇ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ 'ਤੇ ਕਾਰਤਿਕ ਨੂੰ ਮਿਲਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਉਹ ਥਾਂ ਹੈ ਜਿੱਥੇ ਜ਼ਬਰਦਸਤੀ ਫਲਰਟ ਅਤੇ ਨਕਲੀ ਮਜ਼ਾਕ ਸ਼ੁਰੂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਫਿਲਮ ਦਾ ਪਹਿਲਾ ਅੱਧ ਸਲਮਾਨ ਖਾਨ-ਕਰਿਸ਼ਮਾ ਕਪੂਰ ਦੀ ਫਿਲਮ ਦੁਲਹਨ ਹਮ ਲੇ ਜਾਏਂਗੇ ਦੀ ਯਾਦ ਦਿਵਾਉਂਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਉਸ ਫਿਲਮ ਦੀ ਮਾਸੂਮੀਅਤ ਅਤੇ ਮਜ਼ੇ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ। ਵਿਦੇਸ਼ੀ ਯਾਤਰਾ, ਝਗੜੇ, ਅਤੇ ਫਿਰ ਅਚਾਨਕ ਪਿਆਰ ਸਭ ਬਹੁਤ ਹੀ ਪ੍ਰੇਡਿਕਟੇਬਲ ਹੈ। ਕਹਾਣੀ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਨਵੀਨਤਾ ਦੀ ਘਾਟ ਹੈ। ਪਿਤਾ ਅਤੇ ਧੀ ਵਿਚਕਾਰ ਭਾਵਨਾਤਮਕ ਕੋਣ ਨੂੰ ਦੂਜੇ ਅੱਧ ਵਿੱਚ ਜ਼ਬਰਦਸਤੀ ਖਿੱਚਿਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਅਤੇ ਅੰਤ ਵਿੱਚ, ਕਹਾਣੀ ਇੱਕ ਆਮ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਹੈਪੀ ਐਂਡਿੰਗ ਨਾਲ ਖਤਮ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜੋ ਕੋਈ ਪ੍ਰਭਾਵ ਨਹੀਂ ਛੱਡਦਾ ਹੈ।

ਪਰਫਾਰਮੈਂਸ : ਕਾਰਤਿਕ ਆਰੀਅਨ ਤੋਂ ਇੱਕ ਚਾਰਮਿੰਗ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਪਰਫਾਰਮੈਂਸ ਦੀ ਉਮੀਦ ਸੀ, ਪਰ ਕਈ ਦ੍ਰਿਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਉਹ ਓਵਰਐਕਟਿੰਗ ਕਰਦੇ ਨਜ਼ਰ ਆਉਂਦੇ ਹਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸੰਵਾਦ ਅਤੇ ਪ੍ਰਗਟਾਵੇ ਲੋੜ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਉੱਚੇ ਲੱਗਦੇ ਹਨ। ਅਨੰਨਿਆ ਪਾਂਡੇ ਭਾਵਨਾਤਮਕ ਦ੍ਰਿਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਕਮਜ਼ੋਰ ਸਾਬਿਤ ਹੁੰਦੀ ਹਨ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਪ੍ਰਗਟਾਵੇ ਅਤੇ ਸਰੀਰਕ ਭਾਸ਼ਾ ਵਿੱਚ ਡੂੰਘਾਈ ਦੀ ਸਪੱਸ਼ਟ ਘਾਟ ਹੈ। ਨੀਨਾ ਗੁਪਤਾ ਠੀਕ ਠਾਕ ਰਹਿੰਦੀ ਹਨ, ਪਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਪ੍ਰਤਿਭਾ ਦੀ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਵਰਤੋਂ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਗਈ। ਜੈਕੀ ਸ਼ਰਾਫ ਆਪਣੀ ਭੂਮਿਕਾ ਵਿੱਚ ਬੇਸ਼ੱਕ ਅਧਾਰਤ ਜਾਪਦਾ ਹਨ, ਪਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਕੋਲ ਕਰਨ ਲਈ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਹੈ।

ਸੰਗੀਤ :

ਵਿਸ਼ਾਲ-ਸ਼ੇਖਰ ਵਰਗੇ ਨਾਵਾਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਸਾਨੂੰ ਚੰਗੇ ਸੰਗੀਤ ਦੀ ਉਮੀਦ ਸੀ, ਪਰ ਫਿਲਮ ਦਾ ਬੈਕਗ੍ਰਾਊਂਡ ਸਕੋਰ ਨਿਰਾਸ਼ਾਜਨਕ ਹੈ। ਗਾਣੇ ਨਾ ਤਾਂ ਕਹਾਣੀ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਂਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਯਾਦਗਾਰੀ ਹਨ। ਕੋਈ ਵੀ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਟਰੈਕ ਅਜਿਹਾ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜੋ ਥੀਏਟਰ ਛੱਡਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵੀ ਮਨ ਵਿੱਚ ਗੂੰਜਦਾ ਰਹੇ।

ਫਾਈਨਲ ਵਰਡਿਕਟ :

ਕੁੱਲ ਮਿਲਾ ਕੇ, ਤੂੰ ਮੇਰੀ ਮੈਂ ਤੇਰਾ ਤੂੰ ਮੇਰੀ ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਹੀ ਪ੍ਰੇਡਿਕਟੇਬਲ ਅਤੇ ਕਮਜ਼ੋਰ ਫਿਲਮ ਬਣ ਕੇ ਸਾਹਮਣੇ ਆਉਂਦੀ ਹੈ। ਨਾ ਤਾਂ ਕਹਾਣੀ ਵਿੱਚ ਦਮ ਹੈ, ਨਾ ਹੀ ਸਕ੍ਰੀਨਪਲੇਅ ਦਿਲਚਸਪ ਹੈ, ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਕਲਾਕਾਰਾਂ ਦੇ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਇਸਨੂੰ ਕਾਇਮ ਰੱਖਣ ਦੇ ਯੋਗ ਹਨ। ਕੰਸੈਪਟ ’ਚ ਭਾਂਵੇ ਸੰਭਾਵਨਾ ਸੀ, ਪਰ ਖਰਾਬ ਲਿਖਤ ਅਤੇ ਖਿੱਚਿਆ ਹੋਇਆ ਕਲਾਈਮੈਕਸ ਫਿਲਮ ਨੂੰ ਬੋਰਿੰਗ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਇਸਨੂੰ ਸਿਨੇਮਾਘਰਾਂ ਵਿੱਚ ਦੇਖਣਾ ਸਮੇਂ ਅਤੇ ਪੈਸੇ ਦੋਵਾਂ ਦੀ ਬਰਬਾਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਬਿਹਤਰ ਹੋਵੇਗਾ ਜੇਕਰ ਦਰਸ਼ਕ ਇਸਦੇ ਓਟੀਟੀ ਰਿਲੀਜ਼ ਹੋਣ ਤੱਕ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਕਰਨ।

ਹਿੰਦੂਸਥਾਨ ਸਮਾਚਾਰ / ਸੁਰਿੰਦਰ ਸਿੰਘ


 rajesh pande